โตสวนกระแส แบรนด์ออนไลน์ “ MANA” คว้า “ญาญ่า” เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์เมืองไทย ถือสินค้าใหม่ตั้งเป้าอันดับ 1 ครองใจคนไทยทั้งประเทศ
นาทีนี้เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก “MANA” (มานา) แบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุดปัง
ถึงขนาดคว้าเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ของเมืองไทยอย่าง ‘ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์’ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์เพื่อเสริมแกร่งให้แบรนด์
โดยออกผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “MANA Premium Collagen” ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม มานา คอลลาเจน ไดเปปไทด์
นวัตกรรรมประเทศญี่ปุ่น จากอาซาฮี ที่ขายดีล้านแตกเป้าทะลุไปแล้วกว่า 5 ล้านชิ้น เป็นที่เรียบร้อย
ถึงแม้จะต้องเจอกับสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 แต่ผลิตภัณฑ์ “มานาคอลลาเจน”
กลับมียอดขายสวนกระแสโควิดถึง 5 ล้านชิ้น!! และเคยได้รับรางวัลมากมาย รวมถึงการันตี
สินค้าที่ขายดีที่สุดในปีที่แล้ว “Best of Product 2020” จากนิตสารแพรว และสุดสัปดาห์อีกด้วย
แบรนด์ “MANA” ได้ถือกำเนิดจาก ‘ม่งนี๋-ศิริรัตน์ กิจพ่อค้า’ ที่ปัจจุบันขึ้นแท่น
CEO พันล้าน
มีแนวคิดจากความตั้งใจจริงที่จะปั้นแบรนด์ MANA เป็นแบรนด์อันดับต้นๆ ของเมืองไทยในด้านสุขภาพและความงาม
ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและส่วนผสมที่คัดสรรมาอย่างดีจากประเทศญี่ปุ่น และด้วยปณิธานอันแน่วแน่นี้ ทำให้
MANA ไม่ใช่แค่เพียงแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและอาหารเสริมธรรมดา
แต่คุณม่งนี๋มุ่งหวังที่จะให้ MANA
เป็นแบรนด์ที่สามารถสร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้กับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์อย่างแท้จริง
เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ที่สามารถ ‘พลิกชีวิต’ ให้กับผู้ขายเลยก็ว่าได้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
สั่งซื้อสินค้า หรือ สมัครตัวแทนได้ที่
IG: Manacollagenofficial
PHONE 0954535562
มานาคอลลาเจน,อาหารเสริม,ญาญ่า,อุรัสยา,คอลลาเจน,ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น